LINE

เทคนิคการป้องกันการโจรกรรม รถหาย

เทคนิคการป้องกันการโจรกรรม รถหาย

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 30 กันยายน พ.ศ.2565

ในปัจจุบันต้องพูดเลยว่าอย่าไว้ใจทางอย่าวางใจใคร เจ้าของรถอย่างเราป้องกันไว้ก่อน เพราะปัจจุบันมีเทคโนโลยีได้ถูกพัฒนามากขึ้น ซึ่งอาจจะเข้าทางการโจรกรรมรถยนต์มากขึ้น เราจึงได้นำเคล็ดลับการป้องกันง่ายๆ มาฝากดังนี้

เคล็ดลับป้องกันรถหาย การโจรกรรมรถยนต์

• ข้อแรกที่ห้ามลืมเด็ดขาดอย่าล็อกประตูและปิดหน้าต่างรถ บางครั้งคุณอาจจะรีบมากจนลืมล็อกประตูรถ เพราะฉะนั้นเสียเวลาตรวจเช็คสักนิดทำให้ติดเป็นนิสัย ตรวจสอบอีกครั้งว่าประตูของคุณล็อกและหน้าต่างของคุณปิดอยู่เมื่อคุณจอดรถทุกครั้ง

• จอดรถในบริเวณที่มีแสงสว่างเพียงพอและจอดในสถานที่ที่มีคนผ่านไปมาไม่ควรจอดรถในที่เปลี่ยว นอกจากทำให้รถคุณไม่ปลอดภัยแล้วยังอาจทำให้ตัวคุณไม่ปลอดภัยอีกด้วย อย่างน้อยก็สามารถช่วยเพิ่มความปลอดภัยได้ในระดับหนึ่ง

• ไม่ควรวางของมีค่าหรือกระเป๋าไว้ภายในรถถ้าหากหลีกเลี่ยงไม่ได้ควรย้ายสัมภาระทั้งหมดไปไว้ที่ท้ายรถแทน เพราะการวางของมีค่าหรือแม้เป็นกระเป๋าที่ไม่มีของสำคัญไว้ในรถของคุณนั้น ก็อาจเป็นสิ่งที่ลาอตาล่อใจโจรอยู่ดี

• ลงทุนซื้อระบบกันขโมยช่วยเพิ่มความปลอดภัยป้องกันไว้ก่อนดีกว่ามานั่งเสียดายทรัพย์สินและเสียเวลาในการดำเนินเรื่องอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นที่ล็อกพวงมาลัย สัญญาณกันขโมยที่หน้าต่างหรือระบบตัดสวิตช์กุญแจ อะไรก็ตามที่ทำให้ขโมยทำงานหนักขึ้นอาจทำให้รถของคุณปลอดภัยยิ่งขึ้น

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

สารซีเซียม-137 คือundefined
22 มีนาคม พ.ศ.2566

ซีเซียม-137 หรือที่เรียกว่า Cs-137 เป็นไอโซโทปกัมมันตภาพรังสีที่มีชื่อเสียงเนื่องจากมีบทบาทในภัยพิบัตินิวเคลียร์หลายครั้ง รวมถึงภัยพิบัติเชอร์โนปิลในปี 1986 และภัยพิบัติฟุกุชิมะในปี 2011 บทความนี้จะสำรวจคุณสมบัติและการใช้งานของ ซีเซียม-137 รวมทั้งผลกระทบต่อสุขภาพของมนุษย์และสิ่งแวดล้อม

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันภัยคุ้มครองตอนไหนundefined
24 กันยายน พ.ศ.2565

ประกันภัยคุ้มครองตอนไหน ประกันภัยคุ้มครองตอนไหนทุกคนสงสัยใช่หรือไม่ว่าแจ้งทำประกันไปตอน 10 โมงแล้วคุ้มครองเมื่อไหร่ล่ะ ทุกคนอาจจะสงสัย แสงทอง โบรคเกอร์ จะมาให้คำตอบท่านเอง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถหาย ประกันจ่ายอย่างไรundefined
19 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถหาย ประกันจ่ายอย่างไร กรณีรถยนต์เกิดสูญหาย ไม่ว่าจะเป็นจะเกิดจากการลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์และยักยอกทรัพย์ บริษัทประกันภัยในฐานะผู้รับประกันภัยจะต้องจ่ายค่าสินไหมทดแทนเต็มจำนวนเงินเอาประกันภัยที่ระบุไว้ในตารางกรมธรรม์ประกันภัยของรถยนต์คันที่สูญหาย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันคีย์แมน VS ประกันชีวิตกลุ่ม ต่างกันยังไงundefined
10 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันคีย์แมนและการประกันชีวิตกลุ่มเป็นกรมธรรม์ประกันชีวิตสองประเภทที่แตกต่างกันสำหรับธุรกิจ เรียนรู้เกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างการประกันภัยหลักและการประกันชีวิตกลุ่มในบทความนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เรื่องเกี่ยวกับยางรถยนต์ที่หลายคนเข้าใจผิดundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

เรื่องเกี่ยวกับยางรถยนต์ที่หลายคนเข้าใจผิด คุณอาจจะเคยได้รับข้อมูลความรู้เกี่ยวกับยางรถยนต์มามากมายไม่ว่าจะเป็นวิธีการดูแลยางรถยนต์การตรวจสอบความลึกร่องดอกยาง แต่บางเรื่องก็อาจเป็นเรื่องที่เข้าใจผิด วันนี้เลยเราเลยได้ถือโอกาสนำ 3 เรื่องที่คุณอาจกำลังเข้าใจผิดเกี่ยวกับยางรถยนต์ มาเล่าสู่กันฟัง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อประกันรถยนต์ไฟฟ้าแมวดี Ora Good Cat (โอร่ากู๊ดแคท)undefined
26 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ต่อประกันรถยนต์ของ Ora Good Cat (โอร่ากู๊ดแคท) ช่องทางพิเศษ ซึ่งแสงทอง โบรคเกอร์เสนอและจัดทำกรมธรรม์ประกันรถ Ora Good Cat (โอร่ากู๊ดแคท) สะดวกสบาย บริการคุณภาพ ลูกค้าได้รับประสบการณ์ต่อประกันที่ดีที่สุด ประกันรถไฟฟ้าบีวายดี แอกซ่าประกันภัย คุ้มภัยประกันภัย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561